സമൂഹത്തെ പ്രീതി പെടുത്താന്‍ ആണെങ്കില്‍ പേന എടുക്കാതെ ഇരിക്കുന്നതാണ് നല്ലതെന്ന് പറഞ്ഞ ധീര എഴുത്ത് കാരി മാധവികുട്ടിയ്ക്ക്

Thursday, July 12, 2012

diary day


1996 മുതല്‍ 2005 വരെ ഡയറി എഴുതിയിരുന്നു..
വള്ളിപുള്ളി വിടാതെ..
ചിലപ്പോളൊക്കെ എനിക്ക് മാത്രം മനസ്സിലാകുന്ന കോഡ് ഭാഷയില്‍ ..
റാങ്ക് മേടിക്കാന്‍ വീട്ടിലെ സാഹചര്യം അനുയോജ്യം അല്ലെന്നുള്ള കണ്ടുപിടുത്തം കാരണം
പത്താം ക്ലാസ്സില്‍ ഉപ്പയുടെ പെങ്ങളുടെ വീട്ടില്‍ നിന്നാണ് പഠിച്ചിരുന്നത്..

അന്ന് അമ്മായി ഡയറി എടുത്തു വായിച്ചു ആദ്യമായി ഞെട്ടി..
പിന്നീട് ഈവയെ പ്രസവിച്ചു കിടക്കുന്ന ദിവസങ്ങളില്‍ സാജിദ് ,ഒഴിവു സമയങ്ങള്‍ ഉല്ലസകാരവും വിജ്ഞാനപ്രധവും ആക്കാന്‍ ഉപയോഗിച്ചതും എന്റെ ഒന്‍പതു വര്‍ഷത്തെ ചരിത്രം രേഖപ്പെടുത്തിയ ആ ഡയറി കല്‍.

ഇതൊന്നും അറിയാതെ ചിരിച്ചും കളിച്ചും ഞാന്‍..

ഈയിടെ സാജിദ് ചില രഹസ്യങ്ങള്‍ പരസ്യമാക്കിയപ്പോള്‍ ശരിക്കും ഞെട്ടിയത് ഞാന്‍..

അതുവരെയും ഞാന്‍ വലിയ രഹസ്യങ്ങള്‍ ഉള്ള ആളാണെന്നു അഹങ്ങരിചിരുന്നത് അന്ന് തകര്‍ന്നു..
ഞാന്‍ ഒരു തുറന്ന പുസ്തകം ആയി പൂര്‍ണമായും സാജിടിന്റെ മുന്‍പില്‍..

No comments: